Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 2


Tuần 1 - Thứ ba, 13/7/2010

Ngày thứ 2 của chiến dịch giảm cân, vẫn chưa bỏ hẳn được thói ăn vặt. Bánh tráng chuối nướng ngon vô cùng, dù không ngọt nhưng mình biết toàn là cacbonhydrat. Thế là hôm nay đã ăn hết 4 cái ~ chán thật!

Bữa sáng, mình ăn một miếng cá cờ nấu bằng lò vi sóng ( sang mai là hết có cá ăn rồi, đành lùng cá thu thôi :( ), một ít salad và ít ketchup. Ăn kèm với 150ml sữa đậu nành không đường, no đến 11h trưa.
Bắt đầu nấu bữa trưa. Mình luộc đậu bắt để làm món Orka Trứng, sử dụng tròng trắng trứng gà và 1 thìa dầu ăn. Ngày mai mình sẽ mua dầu olive nên không lo nữa. Món này rất thơm và ngon, trứng cho vào khuấy lên, hoà với đậu bắp thái nhỏ, thêm ít hạt tiêu là tuyệt vời !

Lúc xem phim 12h mình còn nhấm nháp 1 cái bánh tráng. Đến chiều đi làm passport về, 3h30, mình ăn 1 chén đậu xanh - đậu đỏ hầm, cỡ 100g, ăn lạt không cho bất cứ gia vị nào nhưng vẫn rất ngon! Đậu chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá, no như ăn cơm vậy.
Từ 4h trở đi mình chỉ uống nước dằn bụng. Hãy tự nhủ, cơn đói đến rồi nó sẽ qua ngay thôi.
Ngày mai, mình còn cái lòng đỏ trứng trong tủ lạnh, chẳng biết ăn gì. Thôi để mai tính!

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP