Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 4


Tuần 1, thứ năm, 15/7/2010

Lúc này mọi người đang thi cao đẳng, mình ngồi nhà loay hoay với chuyện ăn kiêng và đủ thứ rau quả^^. Mình không có ý định học cao đẳng nên cảm thấy rất thoải mái. Mình đã có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Cuộc sống sẽ dễ thở và "luxury" hơn nếu cuối tháng này có điểm mình đậu đại học!
Trở lại với chuyện ăn kiêng, ngày thứ 4 trong kế hoạch. Hôm nay mình cảm thấy khả năng nhịn đói đã dần dần trở lại. Trong nhà không có đồ ăn vặt, trong túi cũng cạn tiền nên việc ăn thêm của mình rất hạn chế. Sáng nay mình ăn 1 chén súp lơ trứng. 1 bông súp lơ cỡ nhỏ đem hấp chín rồi xay ra với ít nước, cho vào nấu với trứng gà ta. Đơn giản vậy thôi, thế là xong bữa sáng. Món này ăn cũng như cháo vậy, rất mau tiêu, nên đến chừng 9 10h là đói lại, tuy nhiên phải ráng nhịn^^.
Bữa trưa, mình hấp cá thu đã ướp sẵn với muối. Chiếc lò vi sóng thật tiện lợi. Cá bỏ vào chừng 10 phút là chín, vàng cả 2 mặt, thơm ngon như cá chiên mà chẳng có tí dầu mỡ. Mình ăn trưa với 1 chén canh chua và 1/2 khứa cá. Còn 1/2 để buổi chiều.
Chà, hôm nay tính làm dưa leo ép với nước chanh để ăn bữa phụ mà quên mua nguyên liệu, đành thay bằng súp bắp cải. Cả buổi trưa nấu bắp cái với cà rốt ( chín lâu thật =.= ), trộn lại với ít muối, tiêu rồi xay mịn, ăn ngon ghê, đỡ đói nữa! Mình cũng chỉ ăn vài muỗng rồi để dành buổi chiều. Kết thúc ngày với 1/2 khứa cá còn lại và súp bắp cải!
 Mai mình sẽ tiếp tục với món súp ngon lành này, còn 1 lát cá trong tủ lạnh đang chờ^^.

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP