Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 5


Tuần 1, thứ sáu, 16/7/2010

Đến hôm nay thì mình đã có thể tự chủ được trước những món ngọt và tinh bột rồi, dĩ nhiên, cái bụng luôn réo ầm ĩ. Sáng nay mình đã ăn 1 khứa cá thu hấp, chừng 50g bắp cải trộn với sữa Flex. Bắp cải giòn giòn có vị hơi béo của sữa, hương vị cá thơm và chín mềm thật hấp dẫn! Ăn món này mình rất no, đến tận 10h30 mà ko thấy đói như những hôm trước nữa. Và một điều không thể thiếu là mình luôn uống nước thường xuyên.
Mình dự định buổi sáng chỉ ăn 1/2 khoanh cá, nhưng thấy để trong tủ lạnh đến trưa cũng mất ngon nên thanh lý luôn. Khoảng 10h thì mình xuống nấu bữa trưa. Chừng 100g bí đỏ ninh nhừ với một ít nước, cho thêm rất nhiều rau thơm. Mùi của nó thật hấp dẫn. Dù không đủ nguyên liệu nhưng mình đã làm món súp bí đỏ cà ri đơn giản với 1 muỗng cà ri. Xay nhuyễn cho tất cả rau thơm thấm vào hỗn hợp, đem ra được chưa đầy 2 chén. Mình ăn một phần và một con cá bống kho, dằn bụng bằng nước. Sau đó mình rửa chén, lau nhà rồi tắm rửa tới 12h xuống xem phim^^.
Ăn như vậy tất nhiên rất đói, nhưng nhìn bụng "xẹp" xuống thấy thoải mái vô cùng^^. Đến chiều chừng 2h mình có ăn 1 củ chừng 50g khoai lang tím ( đói quá ko chịu nổi, phải rút kinh nghiệm!). 4h, mình ăn phần súp còn lại và tráng miệng bằng 3 miếng dưa hấu vàng. Không no lắm, và dốc nước vào nên tạm ổn. Nói chung ăn và làm việc như hôm nay mình khá ưng ý! 
Ngày mai có lẽ mình sẽ làm nốt dự án "nước chanh dưa leo" mấy hôm nay, ăn súp Zucchini và uống sữa. 
Nước thật là người bạn tuyệt vời!

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP