Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 6

Tuần 1, thứ bảy, 17/7/2010

Một tuần sắp trôi qua. Hôm nay mẹ mình ở nhà nên được dịp đi chợ buổi sáng. Vừa mua một cái váy ôm, mặc vào thì vừa vặn nhưng bụng dưới hơi nhô ra, không vừa ý lắm. Mình cũng đã đặt mua thêm 1 cái váy sọc và áo kiểu nữa. Lần đầu đổi style nên chẳng đâu vào đâu! Sắp đi du lịch nên chuẩn bị sắp sửa, tuần sau lấy passport rồi đặt vé, mong là mình sẽ có 1 chuyến đi nước ngoài thú vị ( phải hạn chế việc tiêu tiền! ).

Sáng nay, món Okra trứng hạt sen của mình có thay đổi. Nghe nói hạt sen chứa nhiều calo và carb nên mình không ăn nữa, chế biến lại cần nhiều thời gian. Mình chuyển sang Okra thịt bò, nhưng số đậu bắp phải để dành cho bà chị xào trưa nay nên cũng ko thực hiện được luôn. Mình đành xắt 1 ít dưa chuột, xào với 1 muỗng dầu olive, 30g thịt bò xay và rau thơm. Món này ăn rất ngon, không no bụng, phải nói khiến mình rất hài lòng!
Đến trưa mình tính nấu hoa lơ trắng với sốt cà ri, nhưng khổ nỗi cúp điện ko xài bếp điện được nên lần nữa bó tay. Mình đành ăn đậu bắp xào với ít thịt luộc. Chiều thì cũng chẳng có gì ăn, số hoa lơ với mấy nguyên liệu mình mua là để ngày mai xử lý.Dưới quê hôm qua hẹn có khách lên nên đã chuẩn bị nhiều món ăn, vậy mà cuối cùng chẳng thấy bóng ai, nhà mình đành thanh lý hết. May trong tủ còn một đĩa tôm đông lạnh. Mình lấy chừng 5 con vừa vừa, bóc vỏ, trộn với ít muối ướp, tỏi xay và củ hành trắng. Xắt nhỏ dưa chuột, rau thơm rồi cho vào hấp chugn với tôm trong lò vi sóng. Mình trộn nước tương, 1 muỗng cà phê dầu olive, nước chanh và ít đường thay thế, trộn chung với tôm và dưa chuột. Thế là xong một bữa ngon lành! Thơm cực kỳ!
Mình thú nhận với bản thân là đã đụng tới 1 củ khoai lang tím, nhưng chỉ dám ăn củ nhỏ thôi và cũng chẳng dám ăn hết. Kiêng thì kiêng nhưng thiếu carb nói chung cũng ko ổn. Tuần sau, sáng thứ 2 mình sẽ nhịn ăn để đi cân thử xem có giảm được gam nào không....Sợ quá!

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP