Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Thứ Ba, 20 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 9

Tuần 2, thứ ba, 20/7/2010

Hix, hôm nay thì phá lệ thật rồi! Một ngày đi chơi và đúng nghĩa relax, trong chuyện tiêu tiền và cả chuyện ăn uống. Ko thể gọi đây là ngày "going on diet" được!
Sáng mình ăn nhẹ, rau bina và cà chua hấp chín với 1/2 khoanh cá thu. Ăn vào rồi uống nước. Mình đi một vòng Lotte mart, mua cả đống đồ rồi gặp bạn mình. Cả hai đi dạo 1 lúc nữa đến gần 1h mới ăn trưa. Vào hàng ăn combo trên tầng giải trí, mỗi đứa order 1 tô súp. Bạn ăn súp kim chi, mình ăn súp đậu phụ. Hỏi người bán hàng thì bảo 1 phần đó 1 người ăn. Ai ngờ đâu dọn ra cả mâm, một thố đầy ắp súp, còn có 1 chén cơm và 3 đĩa nhỏ đồ nhắm nữa. Rồi còn gọi thêm xôi xoài ăn chung. Đồ ăn thì ngon phải biết, nhưn 1 phần ấy 2 người ăn còn vỡ bụng. Mình và bạn ăn ko nổi bỏ mứa, xôi xoài thì ăn vài miếng còn nhiêu nhờ bạn thanh lý ( xôi ngon đáo để :x).
Đi xem phim xong, mình đi vòng vòng, nhận hàng order rồi tới tối về nhà. Hix, ở nhà nấu cà ri gà. Mình thú nhận là có ăn vài miếng, cả bánh mì nữa. Ôi trời ơi! Từ ngày mai phải trở lại quỹ đạo thôi, thế này ko ổn !!!!!! >.<
Ghê thật, chắc thành shopping holic thật rồi, xài sang nên một ngày vét sạch gần triệu rưỡi =____=.

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP