Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 3


Tuần 1, thứ tư, 14/7/2010

Hôm nay là ngày thứ 3 mình ăn kiêng, vẫn chưa bỏ được thói ăn vặt. Cứ buồn buồn là mình lại muốn bỏ gì đó vào miệng. Uống nước vào thì cái bụng phình to ra rất khó chịu. Trước kia bụng dưới không to như bây giờ, đó là hậu quả của việc giảm cân cấp tốc.
Sáng nay mình đã ăn Mini Rocky, ăn 2 cái bánh tráng chuối. May mà giờ ở nhà hết đồ ăn vặt rồi. Ăn món này no lâu, cũng tạm ổn. Mình ngồi ở nhà suốt chẳng biết làm gì, chỉ lướt web, ngồi design mấy bộ quần áo BJD rồi đi lên đi xuống. Đang chờ mẹ mua cho cái máy chạy bộ để tập.
Khoảng 9h thì mình tập thể dục, hết 30ph. Sau dó đến gần 10h xuống nhà làm đồ ăn trưa. Nồi đậu hầm đã xong, bỏ vào tủ lạnh 1 phần, còn 1 phần đem ăn trưa với 1 chén canh mướp nấu nấm. Đến chiều đói kinh khủng, mình dằn bụng bằng nước rồi mà vẫn không cưỡng nổi, bấm bụng lấy 2 cái bánh tráng ớt ra ăn. Tuy bánh nhỏ, mỏng chẳng bao nhiêu nhưng carb cũng cao lắm. Có lẽ phải sớm mua một hộp hạnh nhân về lót bụng cho qua cơn ăn vặt. Chán thật!
Mình đã có dầu olive, từ nay nấu nướng bớt lo hơn nhưng vẫn phải hạn chế.
Đến chiều mình ăn lúc 3h30 với 1/2 khoanh cá thu, phần đậu hầm còn dư và vài lát măng xào mắm ruốc. Cái này khá ngon, nhưng sodium cao lắm nên không được ăn nhiều.
Ăn xong thì tắm. Uống nước tới cuối ngày, cái bụng cứ cồn cào mãi. Ngày mai mình sẽ dùng bữa sáng hoặc bữa trưa với sữa Flex không đường, còn món mặn thì từ từ nghĩ sau, có lẽ sẽ là súp combo súp lơ bắp cải.
Điều tuyệt vời nhất là : cho đến giờ này không ăn một tí tinh bột nào! Cố lên!

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP