Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Thứ Hai, 19 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 8

Tuần 2, thứ hai, 19/7/2010

Bước sang tuần thứ 2, mình cũng phải giữ nguyên nhịp độ ăn kiêng như tuần trước. Nhưng có lẽ kế hoạch của mình sẽ có nhiều thay đổi vì tuần nay đi chơi hơi nhiều. Ngày mai đi mua sắm, rồi thứ 4 lại đi Vũng Tàu tham gia........lễ hội ẩm thực thế giới! Ôi làm sao cưỡng nổi đây >.< Nhưng nói gì thì nói, chơi mà vẫn phải kiêng khem! Mình sẽ ăn ít ít mỗi món thôi, ăn 1 lần thì đi bộ 15ph rồi mới ăn tiếp, và theo kiểu "ăn để nếm" chứ ko phải "ăn để no". Vui cho biết mà!
Trở lại ngày hôm nay, có lẽ do ảnh hưởng món trứng gói mini nên cả bữa trưa và bữa sáng mình đều ăn cái này. Tuy nhiên, sáng mình ăn một set lớn với nguyên liệu gồm 1 trứng gà ( bỏ 2/3 tròng đỏ ), hành tây xắt nhuyễn, 4 trái cà chua bi, và chừng 40g bí xanh thái hạt lựu. Mình trộn lẫn với tí hạt nêm, nước chanh ( ăn khá lạt, có lẽ ko cần thêm nước chanh vì đã có cà chua, hoặc dùng giấm cho ngon=__=), trải đều ra đĩa rồi vào lò. 4ph sau có cái ăn rồi^^!
Trưa nay mình ăn khá trễ vì món đó làm no lâu ghê mà bụng vẫn xẹp^^. 11h mình mới xuống làm bữa trưa. Cũng y như vậy, nhưng chỉ cho tròng trắng của 1 trứng gà ta nhỏ, 3 trái cà chua, một ít bí xanh thôi. Phân lượng như vậy cho vào khoảng 1/2 chén, bọc giấy rồi vào lò. Trứng gói mini kết thúc ăn trưa. Mình ăn xong chạy tại chỗ rồi xem phim. Đến 1h hơn thì rửa chén lau nhà.
Chiều nay ko ngờ bố mình lại mua bánh bao mini về ( loại nhỏ xíu, ko nhân ) =_=. Mình thích món này lắm, nhưng hình như bữa nay hơi nhiều bột nổi nên có mùi. Mình đã "gặm" dần 3 cái, tuy đỡ thèm nhưng đó là một việc làm tai hại! À quên, hồi trưa mẹ về mua cho 2 trái lựu, mình cũng thích lựu nên ăn 1/2 chén rồi, ko biết kế hoạch có thảm bại ko=___=.
Chiều mình ăn 2 chén canh rau ( có thịt bằm ), uống nước dằn bụng. Đi tập thể dục 30ph, lau nhà, đi tắm. Thế là xong 1 ngày.
Hôm nay mình sẽ ngủ sớm để mai đi chơi. Đi một mình nhưng ko sao, vui một mình^^. Mai mìnnh lấy mấy cái váy mới đặt hàng, dc thì vào Lotte mart thay luôn! Mình thèm sushi quá trời, muốn ăn sushi mà sợ trong đó cơm nhiều, với nguyên liệu nó cũng nhiều carb lắm ( tuỳ loại ). Thôi để mai tính, giờ nghiên cứu recipe nấu ăn đây!^^

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP