Aurora coffee. Được tạo bởi Blogger.

Quick look

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

GOING ON DIET - DAY 7





Tuần 1, chủ nhật ngày 18/7/2010

Ngày cuối cùng của tuần, mình hơi thoáng trong việc ăn uống, nhưng cũng ko dám lạm dụng nhiều đường bột và chất béo.
Sáng nay mình ăn bông cải hấp với sốt cà ri, thiếu vài nguyên liệu nên không ngon lắm. Có lẽ món này nên cho ít sữa thôi và dùng thêm nước dùng thịt bò hay thịt gà.
Đến trưa cũng không phải làm gì nhiều, nhà mình ăn bánh tráng cuốn. Mình có cuốn vài cái với ít bún và rau xanh, chấm nước mắm, hoàn toàn không đụng đến thịt^^! Ăn chừng 4 5 cái thì no, mình tiếp tục lót bụng bằng một cốc nước, vậy là xong bữa trưa. Mình làm nghĩa vụ quét nhà, lau nhà, rửa chén, dọn phòng, rồi xay súp rau bina, nhưng hình như cho quá nhiều rau thơm nên đâm ra đắng nghét rất khó ăn, phải bỏ =____=. Đến chiều, mình ăn 2 cái bánh tráng không lót bụng, uống nước, khoảng gần  4h thì ăn chiều vì mình còn phải đi lễ ngày CN. Đó cũng là giờ mặc định của mình^^ ( ăn trưa ít thì đói sớm!). Món này mình có post hướng dẫn - Trứng gói mini, rất thích hợp ăn tối. Mình cũng chỉ ăn có một cái, vừa miệng, vừa cỡ, nói chung tuyệt vời mà chỉ mất có vài phút chuẩn bị. Phải nói lò vi sóng luôn là người bạn đồng hành số một cho người chế biến những món đơn giản ko mất nhiều thời gian.
Đi nhà thờ về thì mình có nhấm nháp một ít cá, cho đỡ lạt miệng, đỡ thèm thịt ấy! Trong tủ lạnh còn cá thu ướp và tôm tươi. Ngày mai đang tính ko biết nên ăn món gì. Đang thèm cá, chắc sẽ ăn cá^^!

0 nhận xét:

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP